Menu

PGS.TS Nguyễn Ngọc Hưng: Bác sĩ chấn thương chỉnh hình Nhi, có đôi bàn tay vàng

Nguyễn Ngọc Hưng

Đánh giá bài viết
  • Tiến sĩ, Phó giáo sư
  • Nhi
  • Gần 40 năm
  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

PGS. TS Nguyễn Ngọc Hưng là bác sĩ cao cấp, có nhiều đóng góp trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình Nhi khoa. Đến nay bác sĩ đã có khám chữa cho hàng nghìn trẻ em mắc bệnh xương khớp, giúp các em có diện mạo như  những em bé bình thường.

Thông tin về bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng

Chuyên ngành và khám chữa

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng được đào tạo bài bản theo các chuyên ngành Ngoại nhi, phẫu thuật Cơ xương khớp, Chấn thương chỉnh hình và cột sống Nhi. Sau khi tốt nghiệp và theo học các khóa đào tạo chuyên sâu bác sĩ trở thành bác sĩ điều trị làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trong thời gian làm việc tại đây, bác sĩ  Nguyễn Ngọc Hưng luôn trau dồi cho mình những kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm khám, chữa thực tế từ các chuyên gia Nhi khoa đầu ngành. Ông cũng thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên ngành và tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực Cơ xương khớp Nhi khoa.

Sau nhiều năm cố gắng, bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng đã tích lũy cho mình vốn kiến thức chuyên ngành đồ sộ và nâng chuyên môn khám chữa lên top đầu những bác sĩ Nhi chấn thương chỉnh hình giỏi hiện nay. Bác sĩ Hưng được đồng nghiệp và các chuyên gia trong ngành đánh giá cao trong điều trị các bệnh lý và triệu chứng như:

  • Khám và điều trị chấn thương xương, khớp, gân, cơ
  • Chữa trị dị tật bẩm sinh hay gặp ở các cơ quan vận động: trật khớp háng, dị tật xương chi tay và chân…
  • Khám và điều trị các bệnh lý về khớp đòi hỏi kỹ thuật cao: tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp, tái tạo dây chằng khớp…
  • Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình kỹ thuật cao và tạo hình thẩm mỹ

Bên cạnh chuyên môn khám chữa cao, bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng còn được nhận xét là rất chu đáo, tận tình đối với người bệnh. Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, thực hiện quy trình chẩn đoán bài bản. Sau khi thực hiện khám hoặc phẫu thuật cho bệnh nhân xong, bác sĩ thường đi kiểm tra lại và nhắc nhở cha mẹ các bé những vấn đề cần lưu ý khi chăm sóc con để trẻ mau hồi phục.

Chức vụ

Từ khi trở thành bác sĩ chấn thương chỉnh hình nhi khoa đến nay, bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng đã trải qua một số vị trí tại các cơ sở y tế và các hội nhóm chuyên ngành như:

  • Chủ tịch Hội chỉnh hình Nhi Việt Nam
  • Nguyên Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Bác sĩ điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương

Trong suốt thời gian hoạt động ở lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình Nhi khoa, bác sĩ Nguyễn Ngọc Hưng đã có nhiều đóng góp cho Ngành. Trong nhiều năm chữa trị bệnh, hàng nghìn trẻ em đã được khám chữa và phẫu thuật chỉnh hình thành công.

Với sự miệt mài thực hiện công việc chữa bệnh cứu người, PGS.TS Nguyễn Ngọc Hưng đã nhận được cảm tình của rất nhiều bậc cha mẹ có con bị bệnh về xương khớp, của đồng nghiệp và những người trong ngành. Đồng thời, những đóng góp không hề nhỏ của bác sĩ Hưng cũng được bệnh viện Nhi Trung ương và Nhà nước ghi nhận. Ông được trao tặng nhiều bằng khen giấy khen các cấp và danh hiệu cao quý Thầy thuốc nhân dân.

Liên hệ khám chữa với PGS. TS Nguyễn Ngọc Hưng

Hiện nay bác sĩ Hưng đã nghỉ hưu, nhưng với ông khi nào còn bệnh nhân cần giúp đỡ và sức mình chưa tàn thì ông vẫn tiếp tục cống hiến cho nghề. Hiện nay bác sĩ Hưng đang tiếp tục công việc của mình tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát. Để được bác sĩ Hưng khám, chữa, phụ huynh các bé bị bệnh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

  • Địa chỉ: 219 Lê Duẩn – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline (24/24h): (024) 3942 9999
  • Đặt lịch khám và nhận tư vấn về bệnh qua số: 096 227 9115
  • Email: cskh@benhvienhongphat.vn
  • Website: http://benhvienhongphat.vn
  • Facebook: Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát

Trên đây là những thông tin về PGS.TS.BS chấn thương chỉnh hình Nhi Nguyễn Ngọc Hưng. Nếu con em đang có vấn đề về xương khớp hoặc các vấn đề Ngoại nhi, phụ huynh có thể liên hệ đến bác sĩ Hưng để được tư vấn, thăm khám và điều trị sớm.

Ngày đăng: 03/02/2023 - Cập nhật lúc 11:25 am , 03/02/2023
Bình luận (2)
Sắp xếp
  • Mẹ : Nguyễn Thị Thu Hoài Trả lời

    Xin chào BS, con em 5 tuổi, cách đây 6 tháng cháu bị chấn thương ở tay Phaitr. GĐ đưa cháu đến BV huyện khám, BS kết luận cháu chỉ bị bong gân. gần đây, mẹ cháu phát hiện có cục nổi lên gần mặt trước khuỷu tay phải, giống đầu xương. GĐ đưa cháu đi khám lại BV huyện, BS nói cháu bị trật khớp quay trụ trên. xin BS tư vấn giúp phương án tối ưu cho cháu ạ. em xin cảm ơn!

  • Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên Trả lời

    E năm nay 19 tuổi, không biết từ khi nào mà 2 bên xương bả vai của e bị nhô ra cao, bên phải nhô cao hơn bên trái, thỉnh thoảng có đau 2 bên bả vai và đau ở phần thắt lưng, e còn bị vẹo xương cột sống nhẹ nữa, e không mặc áo ôm được vì mặc vào 2 bên xương bả vai lồi ra nhìn rất ghê, e có tìm hiểu trên google nhiều rồi thì biết tới bệnh chim cánh xệ hay xơ hoá cơ delta gì đó, e cũng không chắc có phải e bị bệnh đó không nên e rất muốn được thăm khám, và e được biết đến bác sĩ Hưng. Nhưng nhà e ở Đồng Nai không thể đến Hà Nội để chữa trị được mặc dù e rất muốn, có thể nào liên hệ với bác sĩ Hưng cho e hỏi là ở tp.HCM có bệnh viện tốt chữa về bệnh này thành công được không ạ, e rất sợ đi không đúng bệnh viện không hết bệnh mà còn nặng thêm, mong bác sĩ giúp đỡ e. E cảm ơn!

Bình luận

*
*

Biên tập viên
Tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Miss Trinh đã từng có kinh nghiệm làm biên tập viên, phóng viên báo chí về mảng sức khỏe, chuyên với các tin tức dịch thuật từ nguồn tài liệu chuyên trang sức khỏe nước ngoài. Miss Trinh chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin về bệnh lý, các vấn đề sức khỏe từ các nguồn uy tín của nước ngoài và biên tập bài viết trên wikibacsi.com.
Về tác giả
Top