Menu

Bác sĩ cao cấp Trịnh Xuân Hội chuyên gia Tim mạch tại Hà Nội

Bác sĩ cao cấp Trịnh Xuân Hội

Trịnh Xuân Hội

5/5 - (3 bình chọn)
  • Bác sĩ
  • Tim mạch
  • Hơn 35 năm
  • Viện tim mạch Quốc Gia - Bệnh viện Bạch Mai

Bác sĩ Trịnh Xuân Hội là chuyên gia về Nội khoa và Tim mạch tại Việt Nam hiện nay. Bác sĩ có nhiều kiến thức chuyên môn sâu rộng và nắm vững nhiều kỹ thuật phục vụ việc chẩn đoán và chữa trị bệnh. Vì vậy bác sĩ Hội đã cứu chữa thành công cho nhiều người bệnh và nhận được sự kính trọng từ những đồng nghiệp và bệnh nhân của mình.

Thông tin về bác sĩ Trịnh Xuân Hội

Chuyên môn và khám chữa

Bác sĩ cao cấp Trịnh Xuân Hội được xem là một trong những “lão làng” ở lĩnh vực Tim mạch. Bác sĩ được đào tạo bài bản theo chuyên ngành Nội tim mạch. Ông cũng là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam được đào tạo bài bản về các kỹ thuật Tim mạch can thiệp tại Hà Lan, quốc gia có nền y học rất phát triển.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tim mạch tại Viện Tim mạch Quốc Gia, bác sĩ Hội đã chữa trị và cấp cứu cho hàng chục nghìn người bệnh. Với kiến thức chuyên môn giỏi và ứng dụng thành thạo các kỹ thuật can thiệp tim mạch tiên tiến, bác sĩ Hội đã khắc phục thành công những vấn đề, bệnh lý tim mạch như:

  • Tư vấn điều trị đau thắt ngực
  • Điều trị bệnh lý Nội khoa về tim mạch như loạn nhịp, suy tim
  • Chữa trị bệnh về huyết áp: Tăng huyết áp, giảm huyết áp
  • Điều trị rối loạn vận mạch và bệnh mạch vành
  • Chữa đái tháo đường
  • Điều trị bệnh tim bẩm sinh, bệnh van tim, cơ tim
  • Chữa trị các bệnh mạch máu, rối loạn mỡ máu…
  • Tư vấn, hội chẩn các bệnh tim cần phẫu thuật, chụp mạch vành hoặc đặt máy tạo nhịp…

Thái độ khám chữa

Không chỉ có chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Trịnh Xuân Hội còn được đánh giá là người khám và điều trị chuyên nghiệp. Bác sĩ kết hợp thăm khám lâm sàng và sử dụng các kỹ thuật tiến tiến để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất cho người bệnh.

Khi thăm khám, bác sĩ Hội luôn tỏ ra nhẹ nhàng và rất tận tâm. Bác sĩ hỏi bệnh kỹ càng, quan tâm đến cả cuộc sống và những thói quen của người bệnh. Dựa vào những thông tin thu thập được, bác sĩ phân tích và đưa ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh. Đồng thời, cách nói chuyện thân tình và sự cẩn thận khi khám chữa của bác sĩ Hội cũng khiến người bệnh an tâm khi đi khám chữa.

Chức vụ của bác sĩ Trịnh Xuân Hội

Được đánh giá cao về chuyên môn và phẩm chất đạo đức trong nghề nên bác sĩ Hội nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai. Chính vì vậy trong thời gian công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia, bác sĩ Hội đã được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng như:

  • Nguyên trưởng khoa C3 cấp cứu tim mạch tại Viện Tim mạch Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên trưởng khoa can thiệp tim mạch – Viện Tim mạch Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

Hiện nay, bác sĩ Trịnh Xuân Hội đang đảm nhận chức vụ Trưởng khoa Nội tại bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2.

Sau nhiều năm tích cực tham gia các công tác khám chữa, nghiên cứu và đào tạo, bác sĩ Trịnh Xuân Hội đã có nhiều đóng góp cho y học Việt Nam. Ông đã cứu chữa và cải thiện tình trạng sức khỏe cho hàng nghìn người bệnh. Bên cạnh đó bác sĩ hội cũng đi đầu trong công tác nghiên cứu y học và dìu dắt nhiều thế hệ bác sĩ tim mạch can thiệp.

Với những đóng góp không mệt mỏi đó, bác sĩ Trịnh Xuân Hội đã thể hiện được tài năng và y đức của mình. Ông luôn nhận được sự yêu mến, tin cậy từ nhiều người bệnh và nhân dân. Đồng thời, bác sĩ Hội cũng vinh dự được trao danh hiệu cao quý trong nghề “Thầy thuốc ưu tú”.

Liên hệ khám chữa cùng bác sĩ Trịnh Xuân Hội

Hiện nay bác sĩ Hội đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2. Để nhận được những tư vấn, khám chữa kịp thời từ bác sĩ Hội, bạn đọc có thể liên hệ đến Bệnh viện Bảo Sơn 2 theo những thông tin sau:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091 585 07 70

Website: https://baosonhospital.com

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bác sĩ cao cấp Trần Xuân Hội. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với những bệnh nhân đang cần tìm bác sĩ tim mạch tại Hà Nội.

Ngày đăng: 03/02/2023 - Cập nhật lúc 11:29 am , 03/02/2023

Bình luận

*
*

Biên tập viên
Tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Miss Trinh đã từng có kinh nghiệm làm biên tập viên, phóng viên báo chí về mảng sức khỏe, chuyên với các tin tức dịch thuật từ nguồn tài liệu chuyên trang sức khỏe nước ngoài. Miss Trinh chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin về bệnh lý, các vấn đề sức khỏe từ các nguồn uy tín của nước ngoài và biên tập bài viết trên wikibacsi.com.
Về tác giả
Top