Đội Ngũ Bác Sĩ Trị Liệu Tại Nhà Đông Phương Y Pháp: Chuyên Môn Giỏi, Tay Nghề Cao, Giàu Lòng Y Đức

Bác sĩ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp được đông đảo người bệnh nhận xét là TÀI – ĐỨC song toàn. Bên cạnh trình độ CHUYÊN MÔN GIỎI – TAY NGHỀ CAO, họ còn luôn giàu lòng y đức, ân cần, chu đáo và tận tâm với bệnh nhân. Trong suốt quá trình điều trị, với đôi BÀN TAY VÀNG, đội ngũ kỹ thuật viên đã tìm lại sức khỏe, dệt nên cuộc sống tốt đẹp cho hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước.

Đông Phương Y Pháp – Trung tâm VẬT LÝ TRỊ LIỆU,  PHỤC HỒI CHỨC NĂNG hàng đầu

Trung tâm Đông Phương Y Pháp là đơn vị dẫn đầu về khám – chữa bệnh bằng Vật lý trị liệu – Y học cổ truyền, có tiếng vang. Suốt hành trình xây dựng và phát triển, bác sĩ Đông Phương Y Pháp với tấm lòng y đức rộng mở, luôn mong muốn đem các tinh hoa Y học cổ truyền, dịch vụ y tế tốt nhất tới cho người dân .

Suốt 12 năm hoạt động, Trung tâm Đông Phương Y Pháp đã và đang nhận được nhiều giải thưởng vinh danh, bằng khen, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được nhiều báo đài đưa tin khen ngợi và bệnh nhân hết lòng tin tưởng, yêu mến.

Báo chí đưa tin hết lòng khen ngợi về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Báo chí đưa tin hết lòng khen ngợi về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp

Hiện tại, Trung tâm Đông Phương Y Pháp đang mở rộng gói dịch vụ khám và chữa trị tại nhà, ứng dụng kỹ thuật vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, cứu ngải, giác hơi) chữa đa dạng các bệnh, điển hình một số đầu bệnh phổ biến như:

  • Bệnh xương khớp: Đau nhức xương khớp, đau vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, khớp cổ, đau thắt lưng, viêm quanh khớp vai, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng cấp, đau thần kinh tọa,…
  • Bệnh về hệ thần kinh: Mất ngủ, liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, đau đầu, căng thẳng, rối loạn tiền đình,…
  • Phục hồi chức năng: Phục hồi chức năng sau tai biến, đột quỵ, người mệt mỏi muốn trị liệu tại nhà,
Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp mang đến giải pháp điều trị cho đa dạng bệnh lý
Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp mang đến giải pháp điều trị cho đa dạng bệnh lý

Đội ngũ bác sĩ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp – Chuyên môn giỏi, tay nghề cao

Tâm lý chữa bệnh với bác sĩ giỏi, tay nghề cao để đảm bảo an toàn, từ lâu đã trở thành quen thuộc với người bệnh. Sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp thì bệnh nhân sẽ được bảo hành về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị. Bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với bệnh nhân. 

Đội ngũ Đông Phương Y Pháp được biết đến với danh hiệu cây đa, cây đề của Vật lý trị liệu Y học cổ truyền, có danh tiếng, từng đảm nhiệm nhiều vị trí “cốt cán” tại nhiều bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. 

Dành cả đời để cống hiến cho nền Y học dân tộc, đội ngũ các bác sĩ vẫn luôn miệt mài cống hiến với sự nghiệp “chữa bệnh – cứu người”. Đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng sự nhiệt huyết đó vẫn chưa bao giờ ngừng tắt, các bác sĩ lại tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp. 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Học trò xuất sắc của Giáo sư Nguyễn Tài Thu

Thầy thuốc Ưu tú Doãn Hồng Phương từng đảm nhận Phó Trưởng Khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp.

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, nhiều năm công tác tại bầu trời Tây, cùng sự chăm chỉ và nhiệt huyết học tập, thầy thuốc ưu tú Doãn Hồng Phương đã chữa trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước, cả bệnh nan y và mãn tính bằng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.

Với chuyên môn giỏi, trình độ cao, cùng tấm lòng Y – Đức luôn hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Doãn Hồng Phương đã và đang nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen vinh danh như:

  • Danh hiệu cao quý “Thầy thuốc Ưu tú” do chủ tịch nước phong tặng cho đóng góp to lớn của bác cho nền y học nước nhà.
  • Bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện, cơ sở y tế nơi bác từng công tác.
  • Chiến sĩ thi đua nhiều năm liền
Bác sĩ Doãn Hồng Phương - Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách Chuyên môn tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hiện là Phó Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp.

Hơn 40 năm cống hiến hết mình cho ngành y, bác sĩLê Hữu Tuấn tích lũy cho mình vốn kiến thức khổng lồ, y học chuyên sâu, hiểu biết lý luận Y học cổ truyền. 

Trong suốt quá trình làm việc, vị danh y đã cứu giúp được hàng triệu bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật nhờ đôi bàn tay vàng. Bác sĩ luôn nhận được nhiều thành tích và giải thưởng đáng ngưỡng mộ như:

  • Danh hiệu cao quý “Hải Thượng Lãn Ông” vì sự đóng góp to lớn trong suốt hành trình công tác khám – điều trị bệnh, thừa kế và bảo tồn giá trị Y học cổ truyền.
  • Danh hiệu “Thầy thuốc Ưu tú” do Chủ tịch nước đích thân trao tặng vì sự cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, có thể cứu giúp càng nhiều người bệnh càng tốt. Đây quả thực là những cống hiến quý giá, là tài sản không thể đánh mất của nền Y học Việt Nam.

Phó Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Phó Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Hương Lan

Bác sĩ Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó trưởng khoa Khoa nội Nội cơ xương khớp tại Viện Y dược học dân tộc, hiện đang giữ vị trí Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh 145 Hoa Lan.

Bác sĩ Trần Thị Hương Lan - Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh 145 Hoa Lan
Bác sĩ Trần Thị Hương Lan – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp chi nhánh 145 Hoa Lan

Hơn 30 năm cống hiến với nghề, bác sĩ Trần Thị Hương Lan là một trong những “gương mặt vàng” được nhiều người biết đến. Người thầy “mát tay” cứu giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi gánh nặng bệnh tật, bằng vật lý trị liệu – Y học cổ truyền như châm cứu, xoa bóp – bấm huyệt, giác hơi, cứu ngải,…

Say mê nghiên cứu, những đề tài của bác sĩ Hương Lan luôn nhận được đánh giá cao bởi giới chuyên gia trong ngành. Bởi lẽ, chúng góp phần nâng tầm Y học cổ truyền, mang giá trị ứng dụng và ý nghĩa trong công tác khám chữa bệnh từ bệnh xương khớp, bệnh liên quan đến thần kinh, mất ngủ, giảm béo,…. Vì thế, bác sĩ luôn được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý từ các Ban Lãnh đạo, sự quý mến và ngưỡng mộ của đồng nghiệp, bệnh nhân.

Không ngừng học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn, tích lũy những tiên tiến của nền y học, điều này giúp bác sĩ Hương Lan có khả năng chẩn đoán bệnh vô cùng chính xác, am hiểu kinh lạc – huyệt đạo,… Từ đó, vị danh y có thể thắp lên được ánh sáng và niềm tin cho hàng triệu bệnh nhân khỏi bệnh tật bằng các phác đồ chính xác cao.

Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp - Dịch vụ thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ hàng đầu
Gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp – Dịch vụ thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ hàng đầu

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ gạo cội, Đông Phương Y Pháp còn sở hữu hơn 50 kỹ thuật viên có tay nghề cao, được trang bị kiến thức chuyên môn giỏi, là những người có tài, có đức. 

Đội ngũ kỹ thuật viên trị liệu tại nhà là những nhân sự xuất phát từ các trường học danh tiếng đào tạo Y dược, Y học cổ truyền trên cả nước. Khi làm việc tại Đông Phương Y Pháp, họ thường xuyên được đào tạo khắt khe bằng các khóa học chuyên sâu, chỉ dẫn bởi bác sĩ gạo cội và các chuyên gia đầu ngành do trung tâm mời về. 

Mỗi buổi đào tạo, các bạn kỹ thuật viên lại được nâng cao kiến thức và kỹ năng theo một chuyên đề riêng biệt như: Kinh lạc, huyệt đạo, kỹ thuật vật lý trị liệu,… Ngoài ra, định kỳ hàng tháng, trung tâm sẽ tổ chức những buổi chia sẻ, thảo luận để trao đổi kinh nghiệm chuyên môn.

XEM THÊM >>> Những Ưu thế làm nên chất lượng và hiệu quả của gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Bác sĩ Đông Phương Y Pháp, tấm lòng y đức rộng mở – xứng danh bác sĩ vì nhân dân 

Đội ngũ y bác sĩ Đông Phương Y Pháp dành cả đời miệt mài cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong suốt chặng đường “chữa bệnh cứu người”, các bác sĩ luôn đặt “Tâm – Đức” lên hàng đầu để phát triển. Trung tâm làm việc với tôn chỉ, xem người bệnh như người thân trong nhà mà chăm sóc, bảo vệ. Chính vì thế, bệnh nhân luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp.

Dù bệnh nhân ở xa, trình trạng bệnh lý có nặng hay nhẹ, dù là ngày cuối tuần, các bác sĩ Đông Phương cũng không quản ngại, đến thăm khám và điều trị cho người bệnh. Vì họ luôn mong rằng, mỗi người bệnh được điều trị đúng, điều trị kịp thời đã có cơ hội được cứu sống, nâng cao sức khỏe một cách tốt nhất.  

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn chia sẻ: 

“Có sự gần gũi, chân thành thì người bệnh mới dễ dàng chia sẻ những khó khăn và tình trạng sức khỏe của họ. Hiểu được vấn đề là vô cùng quan trọng, quyết định mức độ hiệu quả từ khâu đánh giá căn nguyên gây ra bệnh lý và điều trị.”

Trước khi tiến hành trị liệu, đội ngũ kỹ thuật viên luôn tận tình đánh giá lại sức khỏe bệnh nhân. Sau điều trị, các bạn lại ân cần theo dõi sức khỏe và hướng dẫn người bệnh kỹ càng từ dinh dưỡng hàng ngày, bài tập vận động cải thiện sức khỏe, cách bấm huyệt giảm đau nhanh chóng,….

“Trăm nghe không bằng một thấy”, để người đọc có thêm những nhận định, niềm tin và đánh giá khách quan về đội ngũ bác sĩ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, chúng tôi đã tổng hợp một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Bệnh nhân dành trọn niềm tin, yêu mến và hết lòng khen ngợi đội ngũ kỹ thuật viên Đông Phương Y Pháp

Đội ngũ kỹ thuật viên trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp được đông đảo bệnh nhân đánh giá là tay nghề cao trong bấm huyệt giảm đau rất tốt. Bệnh nhân cảm nhận được hiệu quả, cơn đau suy giảm nhanh chóng ngay sau 1 liệu trình điều trị. Cụ thể như sau:

Anh Nguyễn Thành Trung, 24 tuổi – Điều trị thành công đau mỏi cổ vai gáy sau 2 liệu trình trị liệu chia sẻ: 

“Tôi là nhân viên quay dựng video. Do tính chất công việc, tôi thường xuyên phải cầm máy quay nặng liên tục và ngồi chỉnh sửa video hàng giờ đồng hồ. Vì vậy, 2 vai của tôi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, bản thân lại không có thời gian đi tới bệnh viện chữa trị nên cơn đau ngày một nặng hơn.

Trước đây, tôi rất phân vân có nên đăng ký sử dụng dịch vụ trị liệu tại nhà hay không? Bởi vì, tôi thường xuyên thấy các phản hồi không tích cực về các bạn kỹ thuật viên điều trị không dứt điểm, tay nghề yếu, không nhiệt tình, trên các hội nhóm về Y học cổ truyền, vật lý trị liệu. Nhưng khi được biết một số anh chị trong công ty cũng đang sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp, tôi cũng tò mò tìm hiểu và đăng ký trải nghiệm.

Sau khi được thăm khám và điều trị, điều tôi ngần ngại và lo lắng trước đây đều không hề xuất hiện ở các bạn kỹ thuật viên Đông Phương Y Pháp. Các bạn ấy kỹ thuật giỏi lắm, sau buổi điều trị đầu tiên tôi đã thấy thấy 2 vai tôi rất thoải mái, cổ cũng dễ chịu hơn. Kiên trì sau 2 liệu trình trị liệu, cơn đau cổ vai gáy của tôi gần như biến mất, tình trạng bệnh lý cải thiện đến 97%.”

Anh Phan Thành Trung - Điều trị thành công đau mỏi cổ vai gáy nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp
Anh Phan Thành Trung – Điều trị thành công đau mỏi cổ vai gáy nhờ gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Lắng nghe “Người trong cuộc” chia sẻ sau khi sử dụng gói vật lý trị liệu tại nhà Đông phương y pháp

Chị Thủy, giáo viên mầm non – Trút bỏ gánh nặng đau cổ vai gáy sau 10 ngày điều trị bằng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp chia sẻ:

“Tôi là giáo viên mầm non, do chăm sóc trẻ nhỏ ngồi sai tư thế, cúi đầu, khom lưng nhiều nên tôi thường xuyên đau mỏi cổ vai gáy. Công việc bận rộn và chủ quan nên tôi không đi thăm khám và điều trị.

2 tháng gần đây, trời bắt đầu trở lạnh, cơn đau mỏi vai gáy của tôi bắt đầu trở nặng, đeo bám dai dẳng, nhất là mỗi sáng thức dậy. Cơ duyên được biết tới dịch vụ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp nhờ phụ huynh học sinh. 

Sau khi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn trực tiếp thăm khám và các bạn kỹ thuật viên trị liệu kéo dài 10 ngày, triệu chứng đau mỏi cổ vai gáy của tôi đã thuyên giảm đến 90%, tôi đã có thể quay lại công việc suôn sẻ và thoải mái hơn rất nhiều.”

Chị Thủy - Điều trị khỏi thành công đau mỏi cổ vai gáy sau 10 ngày sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp
Chị Thủy – Điều trị khỏi thành công đau mỏi cổ vai gáy sau 10 ngày sử dụng gói trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp

Không riêng anh Trung và chị Thủy, nhờ Đội ngũ bác sĩ trị liệu tại nhà Đông Phương Y Pháp, chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu lòng y đức, mà hàng nghìn bệnh nhân có thể trở trút bỏ nỗi đau bệnh tật, quay trở lại với cuộc sống sinh hoạt và công việc thường ngày. 

Để được các bác sĩ giỏi tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp thăm khám và tư vấn, hãy liên hệ ngay đường dây nóng dưới đây!

Đánh giá bài viết

Ngày đăng: 04/10/2022 - Cập nhật lúc 5:11 pm , 04/12/2022
Bình luận (31)
Sắp xếp
  • Minh Trả lời

    Tổng chi phí điều trị đau vai gáy là bao nhiêu, làm bao nhiêu buổi, có đảm bảo an toàn cho người cao huyết áp không?

  • Hương Duy Trả lời

    Giờ mấy trung tâm điều trị kiểu này cũng nhiều quá, mọi người cho xin ít feedback về trung tâm ĐPYP đi ạ, bác sĩ tay nghề thế nào, có ai chữa đau khớp gối mà thấy hiệu quả chưa

    • Huệ Trả lời

      Đánh giá tt này rất ok nhé, bác sĩ tận tình, thăm khám kỹ càng, rất quan tâm hỏi han tiến triển của bệnh nhân, ngoài điều trị còn dặn dò tập luyện thêm tại nhà các kiểu nữa

    • Lê Viết Anh Trả lời

      Đau gối có bố mình chữa rồi, liệu trình 2 tuần là đỡ nhiều, đi lại linh hoạt hơn trước. Công nhận trung tâm có dịch vụ tới nhà thế này ok phết chứ mấy người đau gối khó di chuyển ra ngoài mà

    • Tran Linh Trả lời

      Em thi chua dieu tri ma co tham khao nhieu nguon thong tin thi thay ho nhac toi trung tam nay nhieu nen em quyet dinh se chon cho nay, chieu nay em lien he hen bac si toi nha day

  • Hùng Anh Acy Trả lời

    Bác sĩ bên trung tâm có tới nhà làm vào t7,cn không, cả tuần đi làm rồi nên tranh thủ thêm 2 ngày cuối tuần để trong tuần đỡ xin nghỉ ấy, do cái này phải làm khá liên tục mà

    • Quyên Nguyễn Trả lời

      Có làm đấy bạn, mà bạn hẹn trước nhé để họ sắp xếp chứ đòi 5h làm 4h mới gọi tới thì khó nha. 0974573434, lưu số này lại có gì gọi đi bạn

    • Đặng Thị Hương Lan Trả lời

      Tới nhà làm mấy bác phải hẹn trước sớm tí để bên đó chủ động với cả chọn được bác sĩ mình muốn hẹn nữa. Chỗ trung tâm chọn bác sĩ không tốn tiền nên là thích ai cứ hẹn nhé. Mình thì chọn bác Hương Lan do có nhiều người mách, bác Lan mình nói thông tin trong bài này nè https://www.tapchidongy.org/bac-si-tran-thi-huong-lan-tu-van-dau-vai-gay.html

  • Ngọc Trả lời

    Em sinh dậy bồng con nhiều nên bị đau lưng, nhất là phần lưng trên ấy, liệu em có thể điều trị bằng phương pháp cổ truyền này không

    • Dinh Lê Trả lời

      Sao lại không, tốt quá đi chứ, nhiều mom không biết tới cách này lại đi uống thuốc tây ảnh hưởng sữa ấy. Đoạn sinh dậy mình cũng đau nhức lắm mà nhờ bác sĩ qua nhà bấm huyệt, xoa bóp 10 buổi là nhẹ nhàng hẳn chứ trước trở người còn khó khăn mà

    • Sương Phan Trả lời

      Chi phí điều trị tận nhà bên này có đắt lắm không mọi người ơi, đã có ai so sánh rồi thì cho em xin thông tin nhé, em xem cho lẹ luôn chứ giờ ngồi tự mày mò lâu quá, hic

  • Bin Shop Trả lời

    Mọi người cho hỏi là một buổi làm chữa đau vai gáy sẽ làm những gì vậy ạ, có mất thời gian lắm không và mấy ngày làm một lần

    • Nguyễn Thị Hằng Trả lời

      Xoa bóp, bấm huyệt, cứu ngải rồi có thể có giác hơi nữa. Một buổi vậy tầm đâu cỡ 1 tiếng ấy, làm đều đặn hằng ngày nhé, cố gắng thu xếp thời gian chứ bữa đực bữa cái lâu có hiệu quả

    • Bố Ken Trả lời

      Thấy gì mà cứu ngải, giác hơi đồ có vẻ phức tạp, liệu họ có làm bài bản được như khi tới trung tâm không đây? Chỉ sợ bỏ tiền cao hơn mà không bằng ấy

    • Thanh Thỏ Trả lời

      Bác sĩ Phương có tới nhà điều trị cho mẹ mình này, thấy bác mang lích kích đồ nghề lắm, thấy bài bản, buổi đầu là bác khám kỹ lắm, mấy buổi sau cũng làm kỹ, thấy khá lâu ấy. Mẹ mình mỏi vai gáy dạng nặng mà sau 5 buổi bảo đỡ đỡ rồi

    • Nguyễn Văn Khánh Trả lời

      Có thể ko xoa bóp, bấm huyệt đc ko chứ thấy bảo cái này là phải dùng lực vào huyệt, mình sợ bà mình chịu ko nổi ấy, có tuổi mà ng xương ko nữa

    • Trịnh Sam Trả lời

      Yên tâm, bác sĩ sẽ tự điều chỉnh lực, đâu phải ai cũng như ai đâu, người già sẽ khác chứ. Bên này bác sĩ chuyên môn cao họ sẽ tự biết, bạn chỉ cần động viên bà bạn điều trị hằng ngày là được rồi

  • Lê Thị Gái Trả lời

    Bác sĩ tới nhà ngoài xoa bấm rồi cứu ngải các kiểu thì mình có cần tập luyện gì thêm ko nhỉ, hay là bị đau khớp gối rồi thì thôi ko nên tập cho tới khi nào nó hết đau hẳn ????

    • Vượng Trả lời

      Vẫn nên vận động nhé, cần tập luyện nhẹ nhàng chỗ đó cho nó tạo chất nhờn chứ càng lười bệnh càng nặng thêm đấy.Bác sĩ tới nhà sẽ chỉ thêm cho, chỉ rất kỹ nhé mà còn động viên ráng tập các kiểu nữa, nhiệt tình lắm

    • Tường Hoàng Trả lời

      Cách đây 3 tháng bác sĩ Tuấn và anh Thắng kỹ thuật viên có điều trị đau khớp gối cho mẹ em, thấy bác có tâm lắm, lúc điều trị thường xuyên hỏi thăm mẹ đỡ chưa, bác xoa bóp vậy lực có bị mạnh quá không rồi còn chỉ mẹ em cách tập thêm ở nhà nữa. Nhờ sự tận tình của bác mà mẹ em qua 2 tuần điều trị đã đỡ được tới 8 phần. Nói chung với người có tuổi chắc chắn sẽ gặp vấn đề về xương khớp, nếu đòi hồi phục hoàn toàn như người trẻ thì khó, như mẹ em được 8 phần đã quá ổn, trước chưa biết tới bác Tuấn mẹ em đi lại cực khó khăn, đi từ giường ra cửa cũng phải chống gậy từng bước một, giờ thì có thể tự đi lại linh hoạt hơn rồi. Nhìn vậy em cũng mừng lắm, mẹ đi lại khỏe hơn mẹ chịu khó ra khỏi nhà nhiều người cũng tươi tỉnh hơn hẳn. Phương pháp bên này có gì khác biệt thì bạn xem bài này nha https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap-chua-xuong-khop.html

      • Hồng Thương

        Nếu mà bị đau gối cũng mấy năm, dạng mãn tính rồi thì có chữa được không bạn ơi. Mình sợ gọi bác sĩ tới làm thời gian lại chả ra gì tốn tiền vô ích

      • Mây Đây Mây Đây

        Được hết á bạn, chỉ là sẽ tốn thời gian hơn và có thể mức độ hồi phục thấp hơn người mới bị thôi nhưng mà vẫn se có cải thiện ấy. Bà hàng xóm mình từ đi lết lết mà bác sĩ bên này tới điều trị 3 tuần đỡ tới 7 phần tề. Nếu nặng thì sẽ uống thêm thuốc đông y ấy

  • Nguyễn Hồi Trả lời

    Bị đau lưng thì điều trị đông y kiểu này có hiệu quả không cả nhà ơi, có cần uống thêm thuốc gì không nhỉ hay vậy thôi

    • Phạm Phương Thảo Trả lời

      Tôi xoa bóp, bấm huyệt, cứu ngải chứ mấy mà cũng đỡ đau tới 8 phần luôn ấy, chả cần đụng viên thuốc gì cả là thấy khỏe người rồi chứ uống thuốc nó hại cơ thể cực kỳ lắm

    • Thu Phương Trả lời

      Cũng còn tùy độ đau thế nào nữa, nếu đau mỏi quá làm vận động bị ảnh hưởng quá thì cũng có thể bác sĩ sẽ kê thêm thuốc cho uống. Bên này thuốc cũng đông y thảo dược thôi nên có uống cũng an toàn, mát chứ không hại như thuốc tây đâu

    • Tiềm Trả lời

      Em thì bị cũng chưa nặng lắm nên may chỉ cần xoa bóp, bấm huyệt 10 buổi là nó nhẹ cái lưng hẳn, hồi trước thì nó cứng ngắc luôn, ưỡn người nhẹ cũng thấy đau mà bác sĩ tới nhà điều trị cho 3 buổi là k hác hẳn liền, công nhận điều trị kiểu này hiệu quả mà an toàn ghê. Tốt nhất là các chị cứ đến thử

  • Trần Thục Đoan Trả lời

    Trong danh sách này thì bác sĩ nào là mát tay nhất vậy cả nhà ơi? Em ở Hà Nội ạ, cả nhà dành thời gian chia sẻ ít thông tin cho em với ạ

    • Hương Thảo Trả lời

      Hà Nội thì bác sĩ Hữu Tuấn ấy, bạn cứ lên mạng gõ tên bác đầy đủ là sẽ có rất nhiều bài nói về bác, đọc profile đi để biết bác có kinh nghiệm với chuyên môn thế nào nhé rồi tùy bạn quyết định

    • Lê Hườn Trả lời

      Em là nữ, muốn bác sĩ nữ điều trị cho thoải mái thì em chọn bác sĩ Hồng Phương được không ạ, có ai từng điều trị với bác chưa cho em ít review với

      • Vương Phạm Phạm

        https://www.thuocdantoc.org/bac-si-doan-hong-phuong-cuu-nguoi-bang-vat-ly-tri-lieu.html, đây bạn, đọc bài này đi, có nhiều thông tin hay lắm ấy. Còn mình nói ngắn gọn thế này nhé, bác Phương chữa bệnh mát tay lắm, nhiệt tình, thân thiện với người bệnh nữa. Bạn nên liên hệ để bác chữa cho mình thấy ok đó

      • Trilo

        Đúng rồi, bác sĩ Phương chữa đau thoát vị đĩa đệm cho mình đây, bác xoa bóp, bấm huyệt dễ chịu lắm, qua 4 buổi điều trị mình thấy cơ nhẹ đi trông thấy luôn

Bình luận

*
*

Cùng chuyên mục