Top 8 Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Tốt Và Uy Tín Tại Hải Phòng

Bệnh sùi mào gà có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nên việc tìm ra được địa chỉ điều trị bệnh uy tín, chất lượng là mong muốn của nhiều bệnh nhân. Dưới đây là top 8 địa chỉ khám chữa sùi mào gà tại Hải Phòng đang được phản hồi tốt về hiệu quả.

Review 8 địa chỉ chữa sùi mào gà tại Hải Phòng uy tín

Ngoài bệnh viện, một số phòng khám da liễu tư nhân tại Hải Phòng cũng tiếp nhận điều trị sùi mào gà. Các địa chỉ đang được đông đảo bệnh nhân tìm đến bao gồm:

1. Trung Tâm Da Liễu Hải Phòng – Địa chỉ điều trị sùi mào gà chất lượng

Trung tâm Tâm Da Liễu là sự lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân đang dự định khám sùi mào gà ở Hải Phòng. Trung tâm còn được người dân gọi với nhiều cái tên khác nhau như bệnh viện Da Liễu Hải Phòng hay bệnh viện Da Liễu Ngô Quyền.

địa chỉ khám chữa sùi mào gà tại Hải Phòng Trung tâm Da Liễu
Trung tâm Da Liễu Hải Phòng nằm trong top các địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, được nhiều bệnh nhân tìm đến

Chức năng chính của Trung Tâm Da Liễu Hải Phòng là tư vấn, khám chữa tất cả vấn đề ngoài da và bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục cho người dân trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đó, đơn vị này còn tiến hành nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và đào tạo về chuyên ngành da liễu cho đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện tuyến quận, huyện.

Lý do nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Trung tâm Da Liễu làm địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hải Phòng:

  • Các bác sĩ tại bệnh viện đều được đào tạo chuyên sâu và tiếp xúc với nhiều ca mắc bệnh sùi mào gà hàng ngày nên có trình độ chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm.
  • Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Bên cạnh các phương pháp chữa sùi mào gà bằng nội khoa, bệnh viện còn ứng dụng rộng rãi công nghệ đốt sùi mào gà bằng laser CO2, mang lại hiệu quả cao và hạn chế di chứng cho bệnh nhân.
  • Chất lượng khám chữa bệnh và sự hài lòng của người dân luôn được đặt lên hàng đầu.

Địa chỉ liên hệ: 140 – Trần Phú – P Cầu Đất – Q Ngô Quyền – Tp. Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh:

  • Thứ 2 tới Thứ 6: 7:30 – 17:00
  • Thứ 7: 7:30 – 16:30
  • Chủ nhật: 7:30 – 11:00

2. Khám sùi mào gà ở bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng

Khi muốn khám chữa sùi mào gà, nhiều bệnh nhân sẽ nghĩ ngay đến bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng. Đây là một trong những cơ sở y tế nổi tiếng trên địa bàn, có quy mô lớn với trang thiết bị hiện đại và nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Bệnh viện đặc biệt chú trọng về công tác đào tạo nguồn nhân lực và cải tiến về kỹ thuật điều trị để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh sùi mào gà cho người dân. Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại cũng góp phần tối giản quy trình làm việc, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.

Đối tượng có thể khám chữa sùi mào gà ở bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng làm toàn bộ người dân đang sinh sống trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận. Bao gồm:

  • Bệnh nhân có bảo hiểm y tế cùng tuyến
  • Người khám bảo hiểm y tế trái tuyến có hoặc không có giấy chuyển viện.
  • Bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ: 225C – Đ Lạch Tray – P Đổng Quốc Bình – Q Ngô Quyền – Tp. Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: Thứ Hai – Thứ Bảy

  • Ca sáng: 7:30 – 11:30
  • Ca chiều: 13:30 – 17:00

3. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền – Chuyên chữa sùi mào gà ở Hải Phòng bằng Đông y

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền là một gợi ý hữu ích cho những bệnh nhân đang muốn tìm một cơ sở chữa sùi mào gà tại Hải Phòng bằng phương pháp Đông y. Bệnh viện tiếp nhận khám chữa nhiều bệnh lý, trong đó có cả các căn bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục như lậu, giang mai, Chlamydia.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tại Hải Phòng - Bệnh viện Y Học Cổ Truyền
Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng hiện đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh sùi mào gà bằng Đông y

Để ức chế bệnh sùi mào gà, bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng chủ yếu áp dụng các bài thuốc uống trong kết hợp với thuốc bôi hay rửa ngoài vùng kín. Chúng được bào chế từ thảo dược nên khá lành tính và có độ an toàn cao. Tùy nhiên, trong các trường hợp bị nặng không thể kiểm soát bệnh nếu chỉ dùng thuốc thảo dược, bệnh viện có thể chủ động phối hợp với trị liệu bằng công nghệ cao hoặc dùng Tây y nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Một số kinh nghiệm đi khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng:

  • So với các cơ sở y tế tuyến trung ương, bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng không quá đông nhưng người bệnh vẫn nên tới sớm để được ưu tiên khám trước và có đủ thời gian thực hiện hết các xét nghiệm, tránh phải chờ đợi lâu.
  • Bệnh viện tiếp nhận khám chữa sùi mào gà cho người dân có BHYT lẫn dịch vụ. Các trường hợp đi khám trái tuyến nên có giấy chuyển viện để được hỗ trợ tối đa về chi phí điều trị.
  • Trong quá trình điều trị tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng, người bệnh nên kiên trì tuân thủ theo đúng chỉ định của thầy thuốc. Không tự ý dùng thêm thuốc Tây hay áp dụng bất cứ phương pháp nào khác khi chưa tham khảo qua ý kiến bác sĩ.

Địa chỉ liên hệ: Thôn Cái Tắt tọa lạc tại xã An Đồng – Huyện An Dương – Tp Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: Từ thứ Hai đến thứ Sáu lúc 7:30 – 17:30

4. Phòng khám sùi mào gà bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp là cơ sở y tế đã trải qua lịch sử hơn 100 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là Nhà thương bản xứ. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và đã trở thành địa chỉ khám chữa sùi mào gà ở Hải Phòng khá quen thuộc với người dân.

Lý do bạn nên đi chữa sùi mào gà ở bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp:

  • Quy mô của bệnh viện ngày càng được mở rộng và đổi mới trang thiết bị liên tục. Tại đây, bạn sẽ được chẩn đoán và chữa trị bệnh bằng nhiều công nghệ hiện đại không phải cơ sở y tế nào cũng có được.
  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ lành nghề, tận tâm, có thái độ lịch sự và biết cách xoa dịu tâm lý lo lắng của người bệnh.
  • Công khai minh bạch về chi phí điều trị, không xảy ra tình trạng tiêu cực trong bệnh viện.
  • Được nhiều bệnh nhân cho phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả khám chữa sùi mào gà.

Địa chỉ liên hệ: Số 1 – Đ Nhà Thương – Cát Dài – Q Lê Chân – Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: 7h30 – 17h các ngày Thứ 2-3-4-5-6 trong tuần.

5. Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng

Nếu đang tìm kiếm một bệnh viện tư nhân điều trị sùi mào gà ở Hải Phòng uy tín, bạn có thể đến bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng. Từ mô hình phát triển, trang thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ đến quy trình khám chữa tại đây đều được bệnh viện xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, so với các bệnh viện nhà nước, chi phí khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng có phần cao hơn nhưng đổi lại, bệnh nhân sẽ được phục vụ tận tình với chất lượng dịch vụ vượt trội.

Công tác thăm khám và điều trị sùi mào gà ở bệnh viện được thực hiện theo quy trình khép kín, nhanh chóng và có tính bảo mật cao. Đặc biệt, bệnh viện còn mời nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu giỏi đến từ các cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội để khám chữa bệnh cho người dân. Đây cũng chính là một trong những yếu tố then chốt đứng sau sự thành công của hàng nghìn ca mắc bệnh sùi mào gà được điều trị ở bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng trong nhiều năm qua.

Địa chỉ liên hệ: 124 – Đ. Nguyễn Đức Cảnh – Q. Lê Chân – Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: Các ngày trong tuần

  • Ca sáng: 7g30 – 12g00
  • Ca chiều: 13g30 – 17g00.

6. Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ CKI Lê Thị Thu Hằng

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Thị Thu Hằng được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi đến chữa sùi mào gà ở Hải Phòng. Bác sĩ Hằng từng đi tu nghiệp tại Pháp, có bằng đào tạo bác sĩ chuyên khoa I về da liễu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Hằng được rất nhiều bệnh nhân yêu mến, tin tưởng.

phòng khám sùi mào gà ở Hải Phòng bác sĩ Hằng
Phòng khám tư nhân của bác sĩ Hằng được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi khám chữa sùi mào gà tại Hải Phòng

Để điều trị sùi mào gà, bạn có thể trực tiếp tìm đến phòng khám Da liễu bác sĩ Thu Hằng. Phòng khám có đầy đủ máy xét nghiệm và công nghệ đốt sùi mào gà hiện đại. Bên cạnh đó, nơi đây còn có thế mạnh trong điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sạm da, đồi mồi, vảy nến, tổ đỉa, chàm cơ địa, dị ứng da

Hầu hết các bệnh nhân từng được bác sĩ Hằng điều trị sùi mào gà đều cho phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như cách thức phục vụ tại phòng khám. Hơn nữa, chi phí khám chữa bệnh ở đây cũng ở mức vừa phải.

Địa chỉ liên hệ: 127 – Đ Trần Nguyên Hãn – Q Lê Chân – Tp. Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: T2 – T6 (17:30 – 20:30), T7 & CN (15 – 20h).

7. Phòng khám bác sĩ CKII Doãn Thị Mùi

Thêm một địa chỉ chữa sùi mào gà ở Hải Phòng uy tín để bạn tham khảo đó là phòng khám tư nhân của bác sĩ Doãn Thị Mùi. Bác sĩ Mùi được đào tạo chuyên sâu về da liễu, có bằng bác sĩ chuyên khoa cấp II và từng công tác tại bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng, bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp với chức vụ Trưởng khoa Da liễu.

Năng lực và kinh nghiệm của bác sĩ Mùi đã được minh chứng qua quá trình điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân với tỷ lệ thành công cao. Đây cũng là một bác sĩ tâm lý, yêu nghề và luôn tận tình trong công tác, không có thái độ kì thị trong quá trình chữa trị cho bệnh nhân.

Phòng khám bác sĩ Doãn Thị Mùi chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh bằng công nghệ cao nên đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất. Trường hợp không muốn đến bệnh viện vì phải chờ đợi lâu, bạn có thể cân nhắc tìm đến đây khám chữa sùi mào gà vào tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ liên hệ: Số 230 – Đ. Hai Bà Trưng – Q. Lê Chân – Tp. Hải Phòng.

Giờ khám chữa bệnh: Ca 1 (8:00 – 11:00), Ca 2 ( 14:00 – 20:00) các ngày trong tuần.

8. Điều trị sùi mào gà ở phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng

Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng là địa chỉ chữa sùi mào gà tại Hải Phòng có chất lượng tốt. Phòng khám cộng tác với nhiều bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, giàu y đức và luôn đối xử với người bệnh bằng thái độ ân cần, chu đáo.

Tại phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến phòng chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và chỉ định thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng. Cơ sở y tế này có phương pháp điều trị sùi mào gà đa dạng, từ dùng thuốc đến phẫu thuật hoặc đốt sùi mào gà bằng công nghệ cao đều được đội ngũ bác sĩ tại đây áp dụng một cách thuần thục.

  • Địa chỉ liên hệ: Số 489 – Đ. Nguyễn Văn Ninh – P. Vĩnh Niệm – Q. Lê Chân – Tp. Hải Phòng.
  • Giờ khám chữa bệnh: Cả 7 ngày/tuần, từ 8:00 – 20:00.

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng: 12/04/2023 - Cập nhật lúc 1:17 pm , 12/04/2023

Bình luận

*
*

Bài viết nhiều người đọc