Dược Liệu Vietfarm Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng 2022

Ngày 07/08/2022, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm với sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2022”. Đây là dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên của tập thể Trung tâm Vietfarm. Minh chứng cho chất lượng vượt trội và dịch vụ tận tâm của đơn vị. 

Giải thưởng cao quý Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2022, dấu mốc vàng son của Trung tâm Vietfarm 

Vào ngày 07/08/2022 vừa qua, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt Tốt – dịch vụ hoàn hảo, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2022”. Với sự tham gia của hơn 100 doanh nhân trí thức, thương hiệu tiêu biểu và được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội. 

Đây là chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ thị số 28/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ. 

Nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong sự phát triển ổn định bền vững của xã hội. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường và bền bỉ của các doanh nhân, doanh nghiệp vững tay chèo đưa doanh nghiệp vượt qua thách thức khó khăn chung của thế giới – đại dịch Covid 19. Nhằm tôn vinh những sáng tạo không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc chủ động thích ứng khó khăn, vượt qua thử thách, phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Trải qua 4 tháng triển khai và tiếp nhận hồ sơ với hơn 300 doanh nghiệp đăng ký. Trải qua quá trình làm việc công tâm, khách quan của hội đồng, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm với sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã vinh dự nhận giải top 20 Hàng Việt tốt – dịch vụ hoàn hảo – thương hiệu nổi bật 2022. 

trung tam duoc lieu vietfarm

Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm dược liệu Vietfarm nhận giải thưởng cao quý

Tự hào đứng chung hàng ngũ với nhiều thương hiệu nổi tiếng Việt Nam như BKAV, ngân hàng SHB, DOJI, VinBigData (VinGroup). Sữa Ba Vì, Green +,…

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của nhiều vị khách quý, tiêu biểu như:

  1. TS. Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung Ương Đảng, nguyên Bộ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  2. Tiến sĩ khoa học. Nghiêm Vũ Khải – nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, Đại biểu Quốc hội khóa 11, 12, 14, nguyên PCT Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam
  3. Ông Lê Như Tiến, Đại biểu Quốc Hội khóa 12, 13. nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục Quốc Hội
  4. TS. Phạm Văn Tân, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký – Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam
  5. Ông Trần Trọng Kha, Giám Đốc – Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng

Cùng với nhiều vị khách quý khác và 100 doanh nhân đại diện các doanh nghiệp. 

Trung tâm dược liệu Vietfarm – Không ngừng nỗ lực, tiên phong sáng tạo với tôn chỉ phụng sự sức khỏe người Việt

Vinh dự nhận giải thưởng top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi bật 2022 là dấu mốc vàng son trong chặng đường phát triển bền vững của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Là động lực to lớn giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên tập thể Trung tâm dược liệu Vietfarm nỗ lực tiếp bước trên chặng đường thực hiện sứ mệnh đưa “thiên dược” đông trùng hạ thảo chất lượng cao của người Việt chăm sóc sức khỏe người Việt, nâng tầm dược liệu Quốc Gia. 

trung tam duoc lieu vietfarm

Ông Nhâm Quang Đoài vinh dự và tự hào nhận giải thưởng Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi bật 2022

Đại diện đơn vị, ông Nhâm Quang Đoài (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm) đã có những chia sẻ với niềm tự hào và vinh dự to lớn: 

“Năm 2022 là một năm đầy biến động của kinh tế thị trường, khi đất nước ta đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, được nhận giải thưởng ngày hôm nay, tôi đặc biệt vinh dự. Đây là kết quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể tiến sĩ, bác sĩ và cán bộ nhân viên của đơn vị. 

Với tôn chỉ ưu tiên vì sức khỏe người Việt, qua nhiều giai đoạn khó khăn, chúng tôi đã không ngừng tiên phong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào công tác nuôi cấy. Thành công cho ra đời đông trùng hạ thảo có hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosine cao nhất trên thị trường và được kiểm định bởi Sở khoa học và công nghệ Hà Nội. Đây chính là thành quả to lớn giúp thương hiệu Vietfarm khẳng định vị thế trên thị trường và nhận giải thưởng cao quý ngày hôm nay!” 

trung tam duoc lieu vietfarm

Ông Lê Văn Minh (bên trái) – Giám đốc kinh doanh phát triển thị trường chia sẻ với truyền thông về định hướng chiến lược của Trung tâm Vietfarm

Cũng có mặt tại sự kiện trao giải, ông Lê Văn Minh – Giám đốc kinh doanh phát triển thị trường Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cũng là có những nhận định về chiến lược phát triển trong thời gian sắp tới của Trung tâm Vietfarm. (Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc). 

“Sứ mệnh của chúng tôi là chăm sóc sức khỏe người Việt với dược liệu quý đông trùng hạ thảo. Mở ra cơ hội nâng cao sức khỏe với sản phẩm nuôi cấy có chất lượng tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng. 

Do đó, trong thời gian tới, chúng tôi đặt ra mục tiêu và định hướng mở rộng thị trường, “phủ sóng” 63 tỉnh thành với hệ thống đại lý, nhà phân phối. Từ đây, hơn 90 triệu người dân Việt có cơ hội tiếp cận và sử dụng “thiên dược”. 

Và rất tự hào, cho đến thời điểm hiện tại, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã xây dựng thành công hệ thống với hơn 30 đại lý, nhà phân phối. Khát vọng đưa thiên dược đông trùng hạ thảo do người Việt nuôi cấy vươn tầm thế giới, khẳng định giá trị nền dược liệu và YHCT nước nhà. Và cũng rất đáng tự hào khi hiện nay chúng tôi đã có 4 văn phòng đại diện tại Pháp, Nhật, Mỹ và Úc.”

Hiện nay, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm là thương hiệu uy tín trong cung ứng dược liệu, trong đó có nhiều dược liệu quý được mệnh danh thiên dược như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nấm lim xanh, nấm linh chi đỏ,… 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM

SẢN PHẨM CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ NUÔI TRỒNG DƯỢC LIỆU VIETFARM 

Địa chỉ: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q.Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 

Hotline: 096.171.6466

Website: trungtamduoclieu.com

 

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày đăng: 26/08/2022 - Cập nhật lúc 9:22 am , 26/08/2022

Bình luận

*
*

Cùng chuyên mục